วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Uvas ชนะ HEC ทุนวิจัยสำหรับการเพาะเลี้ยงและเพาะพันธุ์ปลาดุก


             Uvas ชนะ HEC ทุนวิจัยสำหรับการเพาะเลี้ยงปลาดุกและพันธุ์
LAHORE - มหาวิทยาลัยสัตวแพทย์และสัตว์ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทยาศาสตร์ที่กรมประมงและเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ดร. นูร์ข่านได้รับรางวัลทุนวิจัย Rs3.954 ล้านบาทจากคณะกรรมการการอุดมศึกษาสำหรับการเพาะเลี้ยงและการผสมพันธุ์ของปลาดุกที่ราวีวิทยาเขต Pattoki
โครงการสามปีที่ชื่อ "อนาคตเพาะและการผสมพันธุ์ของปลาดุก (Pangasius ปลาสวาย) ในปากีสถาน" มุ่งเน้นไปที่การนำของสายพันธุ์ใหม่ของปลาดุกปลาสวายปลาสวายในปัจจุบันของเราเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำระบบและเป็นที่เพาะพันธุ์ในกรง ภายใต้โครงการอาหารเทียมจะถูกกำหนดและเตรียมพร้อมสำหรับการกลุ่มอายุต่างๆและประเมินผลผลกระทบต่อศักยภาพในการเติบโตรายละเอียดของสารอาหารและการแพร่พันธุ์ของพันธุ์นี้


       วัตถุประสงค์หลักของโครงการนี้

คือการแนะนำปลาดุก (Pangasius ปลาสวาย) ในปากีสถานภายใต้เข้มข้นและกึ่งเข้มข้นระบบวัฒนธรรมที่เหมาะสมกับระดับความเข้มข้นของโปรตีนเพื่อเพิ่มการผลิตต่อหน่วยพื้นที่และกำไรสูงสุดของเกษตรกร โครงการนี​​้ยังจะเสริมสร้างกิจกรรมการวิจัยในแผนกและมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงการเสริมสร้างต่อกับเกษตรกรอุตสาหกรรมและปลา
       ดร. นูร์ข่านบอกว่ามันเป็นที่เชื่อกันว่าการแนะนำของปลาสวายปลาสวายจะประสบความสำเร็จและผลกำไรในปากีสถานเนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของความอดทนที่กว้างขึ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลงในคุณภาพน้ำความต้านทานโรคและราคาตลาดค่อนข้างสูง อีกความจริงที่สำคัญคือการที่ปลานี้สามารถปรับสภาพรับฟีดเทียมเนื่องจากลักษณะทุกอย่างของเขาเพิ่ม
เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเว็บไซต์


      วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเว็บไซต์มีเดียกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ให้บริการเครื่องบินในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายบูรณาการเครือข่ายสื่อใหม่สื่อใหม่ทีวีบนมือถือสื่อดั้งเดิมเศรษฐกิจนิทรรศการ, การพัฒนาซอฟต์แวร์และการขายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเว็บไซต์เป็น ตัวหลักและ "นวัตกรรม", "เป็นจริง", "ความร่วมมือ", "ชนะ" เป็นความคิดที่จะได้รับโอกาสทางธุรกิจขนาดใหญ่จากอินเทอร์เน็ตของสิ่ง
      การเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม Sci-Tech ต้องการการสาธิตและการสนับสนุนจากเครือข่ายใหม่สื่อ เล็งไปที่การสร้างโลกชั้นแรก Sci-Tech สื่อเครือข่ายอุตสาหกรรมเว็บไซต์พอร์ทัลของโลกอุตสาหกรรม sic-tech เช่นวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเว็บไซต์ออกมาพร้อมกับแนวคิดการพัฒนาที่เป็นเอกลักษณ์และตัวอักษร
      เป็นเว็บไซต์พอร์ทัลแรกของโลก Sci-Tech อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเว็บไซต์มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายของการชุมนุมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากห้าทวีปและแสดงสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ขณะนี้เว็บไซต์ได้เปิดเทคโนโลยีเอเชียเทคโนโลยียุโรปอเมริกาเทคโนโลยีเทคโนโลยีโอเชียเนียและช่องเทคโนโลยีแอฟริกาชุดพิเศษขึ้นเทคโนโลยีจีนเพื่อแสดงโลกล่าสุด Sci-Tech ผลการพัฒนาในรุ่นภาษาจีนและภาษาอังกฤษ ในปัจจุบันเว็บไซต์ของเราได้กลายเป็นที่มีชื่อเสียงระดับโลกเว็บไซต์ Sci-Tech และได้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งผู้นำของเว็บไซต์ Sci-Tech ทั่วโลก

     วิทยาศาสตร์และโลกกลุ่มเว็บไซต์สื่อเทคโนโลยีจะตั้งค่าช่องทางเมืองท้องถิ่นในเมืองที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและยังจะสร้าง ขยายอีก 400 สาขาในบ้านและต่างประเทศเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของการพัฒนาประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น