วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แนวโน้มตลาดที่สำคัญของทีวี LED ในปี 2013

  ในปี 2012 อุตสาหกรรมหน้าจอ LED เล่นสงครามราคา ผู้ผลิตขนาดใหญ่คาดว่าจะชนะ บางรายวางแผนขนาดเล็กและขนาดกลางแม้ว่าราคาอุตสาหกรรมหน้าจอ LED war.The ในอนาคตจะมีการแข่งขันมากขึ้น และการชะลอตัวของอุตสาหกรรมยังคงลดเพราะ ผลกระทบจากอัตรากำไรขั้นต้นจึงทำให้โอกาสได้รับเงินทุนยาก ตลาดจอแสดงผล LED ในปี 2012 สะท้อนให้เห็นถึงสถานะของการขายจอ LED ที่มีราคาที่ลดลงเพื่อจะส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้นโดยการวางแผนเศรษฐกิจสำหรับการขายเพิ่มและส่งเสริมการขาย

    วิศวกรรมไฟ LED อุตสาหกรรมสถาบัน (GLII) ประมาณการว่าแสดงวางแผนที่จะเพิ่ม 10% ปีต่อปีไปถึง24100000000 หยวนในปี 2012 ในขณะเดียวกันการแสดงเต็มรูปแบบสีวางแผนที่จะเพิ่ม   15% -20% ปีต่อปี, การขนส่งปีเมื่อปีจะเพิ่มมากขึ้นกว่า 30%

   ในปัจจุบันปัจจัยด้านราคาเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเห็นได้ชัดจากการแสดงในประเทศต่างๆ ปัจจุบันระดับของการแข่งขันระดับมืออาชีพยังคงอยู่ในระดับการแข่งขันสินค้าในช่วงต้น 2012 ราคาที่แสดงยังคงลดลงเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ในปีนี้ลดลงถึง 15% -20%

  ปัจจุบันราคาโปรโมชั่ค้าปลีกของทีวี 60 นิ้วในตลาดอเมริกาเหนือได้ถึง $ 688, ช่วยให้ผู้บริโภคเพื่อส่าย และนี้จะผูกพันที่จะตั้งปิดการแข่งขันด้านราคาสำหรับขนาดใหญ่ขนาดของตลาดแอลซีดีทีวี WitsView ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคทีวี 2005 ซื้อมากกว่า 32 นิ้วและมากกว่า 40 นิ้วราคาทีวีได้ลดลง

  ราคาที่แสดงยังคงลดเหตุผลลึกเป็นความจริงที่มีความแข็งแรงของผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่คาดว่ามีการจัดการวางแผนการตรวจคัดกรองผู้ขายขนาดเล็กหลังสงครามราคาจะแต่ในปี 2012 สงครามราคาในขณะนี้ส่งผลกระทบต่อรายได้มากสะท้อนให้เห็นถึงผู้ผลิตจอแสดงผลมันเป็นที่คาดว่าในปี 2012 อย่างน้อย 30% ของรายได้ของผู้จัดจำหน่ายจะนำเสนอกลับ ราคาในการลดกระชับขึ้นอัตรากำไรขั้นต้น แสดงวิถีผลิตภัณฑ์มวลรวมผู้ผลิตตามระดับอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ในขณะนี้ลดลงถึง 10% - 15%, วิศวกรรมทางเดินผลิตภัณฑ์อัตรากำไรขั้นต้นยังคงเป็น 20% แสดงส่วนเกินผู้ผลิตยังคงสามารถลดลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น