วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เยี่ยมชมชายหาดที่ดีที่สุดของ Kerala


พระเจ้าประเทศของตัวเองตัวเอง, เกรละได้รับรางวัลมากมายสำหรับการที่ต้องการมากที่สุดสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอินเดียโดยองค์กรที่มีชื่อเสียงต่างๆ ในปีนี้ได้รับรางวัลชนะเกรละนับถืออย่างสูงได้รับรางวัล CNBC ท่องเที่ยว Awaaz ซึ่งได้เข้าชิงในหมวดหมู่ของ เกรละเป็นปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จริงเกรละเป็นบ้านที่แผ่กิ่งก้านสาขาสวนเครื่องเทศกาแฟและชาหาดทรายสีทองที่เงียบสงบคลองและผู้คนเป็นมิตรที่จะดึงดูดผู้เข้าชมไม่เพียง แต่จากอินเดีย แต่ยังมาจากทั่วทุกมุมโลก เกรละมีสิ่งที่มากขึ้นในการให้นักท่องเที่ยวเช่นพืชที่มีเสน่ห์และสัตว์ที่สวยงามภูมิทัศน์สำหรับคนรักการเดินป่า, ทัวร์ครอบครัวที่น่าสนใจและสถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูน
ชายหาดที่ดีที่สุดในเกรละ
หาดทรายสีทองในเกรละที่สมบูรณ์แบบสำหรับการว่ายน้ำเล่นวอลเลย์บอลและกีฬาอื่น ๆ อีกมากมาย ชายหาดที่นี่เป็นที่สวยงามและเงียบสงบเมื่อเทียบกับชายหาดอื่น ๆ ในโลก รัฐนี้ยังเป็นที่มาในหมวดของTop 10 สถานที่ท่องเที่ยวก่อนที่คุณจะโดย National Geographic นิตยสารนักท่องเที่ยว นี่คือรายการของชายหาดมากที่สุดบนคุณต้องไปที่เกรละในคือ:
1 Alapuzha: ชายหาดที่นี่เป็นเวลานานและเป็นหนึ่งสามารถเดินเล่นชายหาดยาวในโดยไม่มีการรบกวนใด ๆ จากชาวบ้าน
2 Kovalam: นี่คือหนึ่งในชา​​ยหาดที่เงียบสงบมากที่สุดและหนาแน่นในเกรละซึ่งตั้งอยู่ทันทีเพื่อ Trivandrum ชายหาดที่นี่มีรูปจันทร์เสี้ยวที่จะทำให้มันเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำและกิจกรรมต่าง Kovalam Beach ที่มีชื่อเสียงมากเพราะพื้นที่ท้องถิ่นถูกปกคลุมไปด้วยห้างสรรพสินค้ารีสอร์ทหรูและอาบอบนวด ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยว Adob​​e คือการเพลิดเพลินกับการนวดบนชายหาดใต้แสงแดดสีทอง
3 Varkala: นี่คืออีกหาดที่เป็นที่นิยมอยู่ Trivandrum สถานที่ใกล้เคียงซึ่งยังมีภูมิทัศน์ที่สวยงามเพลิดเพลินไปกับกีฬาทางน้ำที่แตกต่างกัน หาดแห่งนี้เป็นที่เงียบสงบและเงียบสงบเพลิดเพลินไปกับการอาบแดด ชายหาดยังเป็นบ้านที่ศูนย์นวดที่แตกต่างกันสถานที่ศักดิ์สิทธิ์วัดและศูนย์อายุรเวทและ naturopathy
4 Beypore: ตั้งอยู่ทันทีจาก Calicut นี้เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดท่าเรือประมงของรัฐ ที่จริงชายหาดยังเป็นบ้านไปยังมุมมองที่สวยงามของทะเลอาหรับชายหาดอยู่ที่ปากแม่น้ำของ Chliyar ที่นี่ในหาดแห่งนี้ยังสามารถสำรวจชาวประมงท้องถิ่นที่เกิดขึ้นสำหรับธุรกิจของตัวเองตกปลาทุกวัน
5 Drive-in Muzhappilangad บีช: นี่คือไดรฟ์ในเพียงชายหาดของเกรละซึ่งเป็นเวลานานมากและเป็นไปได้ที่จะเห็นทางตอนเหนือสุดของ Kannur Beach จากชายฝั่ง ในภาคใต้ของหาดยังมีเกาะที่สวยงามเป็นที่รู้จักกันใน Green Island
นี้ไม่ได้เป็นรายการรวมของชายหาดอันเงียบสงบของเกรละเพราะมีหลายคนยังหาดอื่น ๆ ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในรัฐนี้ คำแนะนำเดียวคือว่าถ้าคุณวางแผนที่จะไปเกรละหนังสือการเดินทางของคุณไปอย่างน้อยสองหรือสามสัปดาห์ในการสำรวจความงามที่แท้จริงของ Goda เขียวชอุ่ม™ประเทศของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น