วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีการทำกู้คืนบัตร CF


การ์ด CF (Compact Flash) เป็นชนิดของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาที่ใช้เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในตอนแรก นักปฏิวัติมัน adopts เทคโนโลยีหน่วยความจำแฟลช พร้อมกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของการ์ดใบนี้มีมากขึ้นและใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นกล้องดิจิตอล, เครื่องเล่นเพลง, คอมพิวเตอร์และเครื่องบันทึกดิจิตอล และสิ่งเหล่านี้ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันและความบันเทิง ดังนั้นข้อมูลที่เก็บไว้ในการ์ดเป็นสิ่งที่สำคัญมากและเราควรจะปกป้องพวกเขาดี
แม้ว่าจะมีประเภทใหม่ ๆ ของการ์ดหน่วยความจำเช่น SD card และการ์ด MMC ใช้ในปัจจุบันการ์ดแบบ Compact Flash ยังคงเป็นกระแสหลักของการ์ดหน่วยความจำมาตรฐานสำหรับกล้องดิจิตอลระดับมืออาชีพ นอกเหนือจากกล้องดิจิตอลระดับมืออาชีพเครือข่ายมากที่สุดและอุปกรณ์โทรคมนาคมเช่นเราเตอร์และสวิตช์กำลังใช้การ์ด CF เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลหลัก ภาพถ่ายที่เก็บไว้ในการ์ดอาจจะหายไปเมื่อการ์ด CF ติดไวรัส นอกจากนี้การกำจัดไวรัสเราต้องกู้ภาพหายไปจากการ์ดเช่นกันในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นสำหรับผู้ใช้ที่ไม่คุ้นเคยกับคอมพิวเตอร์มีสองวิธีที่จะกู้ภาพหายไปจากการ์ดแบบ Compact Flash มี หนึ่งคือการขอกู้คืนข้อมูลระดับมืออาชีพสำหรับความช่วยเหลือและอื่น ๆ คือการกู้คืนภาพที่หายไปกับ Flash ซอฟต์แวร์กู้คืนบัตรกะทัดรัด อย่างไรก็ตามวิธีที่สองเป็นที่ต้องการโดยผู้ใช้ส่วนใหญ่และ minitool พลังงานกู้คืนข้อมูลที่เหมาะสมสำหรับการกู้คืนบัตร CF, แนะนำ
การกู้คืนรูปถ่ายที่หายในการ์ด CF ด้วย minitool พลังงานกู้คืนข้อมูลที่เราควรจะเลือกฟังก์ชั่โมดูล "การกู้คืนสื่อดิจิตอล" ซึ่งเน้นเพลง, ภาพ, และการกู้คืนไฟล์วิดีโอและอำนวยความสะดวกในการกู้คืนแฟลชบัตร Compact เช่นกัน โดยการจ้างโมดูลฟังก์ชันนี้เราไม่ต้องมองหาภาพถ่ายที่ต้องการในทุกชนิดของไฟล์ประเภทแล้ววิธีการดำเนินการกู้คืนการ์ด CF ด้วย minitool พลังงานกู้คืนข้อมูล
เพื่อดำเนินการกู้ CF กับ minitool พลังงานกู้คืนข้อมูลที่เราจำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์กู้คืนนี้ได้ฟรีจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการhttp://www.powerdatarecovery.com/ . แล้วติดตั้งและเชื่อมต่อการ์ดแบบ Compact Flash กับคอมพิวเตอร์ เปิดตัวซอฟต์แวร์กู้คืนฟรี
เลือก "การกู้คืนสื่อดิจิตอล" การกู้คืนรูปถ่ายที่หายบัตร
ในหน้าจอหลัก, พาร์ทิชันทั้งหมดคอมพิวเตอร์มีการระบุไว้ เลือกพาร์ทิชันการ์ด CF และคลิก "สแกนเต็ม" เพื่อสแกนบัตร
รูปถ่ายที่หายมีการระบุไว้ในอินเตอร์เฟซ เลือกรูปถ่ายที่จะสามารถกู้คืนและคลิก "Save ไฟล์" เพื่อเก็บภาพถ่ายการกู้คืนไปยังตำแหน่งที่ได้รับการแต่งตั้ง จนถึงขณะนี้เราได้ตระหนักถึงความสำเร็จการกู้คืนการ์ด CF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น