วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สี่สิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับการผ่าตัดผมร่วง


ถ้าคุณได้รับการปลูกผมใคร่ครวญในขณะที่บทความนี้อาจจะสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะย้ายไปข้างหน้าหรือไม่
สิ่งแรกที่คุณจะคิดออกคือว่าถ้าคุณเป็นผู้สมัครสำหรับการผ่าตัดการสูญเสียเส้นผม
ประเภทของการผ่าตัดนี้ในขณะที่มันสามารถทำให้คุณดูดีขึ้นมากก็ไม่อาจทำให้คุณหัวเดียวกันของผมที่คุณมีเมื่อคุณเป็นเด็ก
ทั้งหมดการผ่าตัดฟื้นฟูผมใช้ครีมนวดผมที่มีอยู่ของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ต้องมีการใช้พืชที่ดีของผมที่ด้านข้างและด้านหลังของหัวของคุณ นี่คือที่ผมของคุณจะมาจากการเริ่มต้นการเจริญเติบโตใหม่เพื่อให้ครอบคลุมศีรษะล้านของคุณ
ถ้าคุณไม่ได้หัวล้านอย่างสมบูรณ์และต้องแพทช์ของศีรษะล้านเพียงครอบคลุมคุณอาจจะได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะมินิหรือแมโคร หากศีรษะล้านของคุณครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่คุณอาจต้องการสิ่งที่เรียกว่าการขยายตัวของเนื้อเยื่อหรือขั้นตอนการลดหนังศีรษะ
ลองมาดูที่บางส่วนของปัจจัยที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะกระทำการสูญเสียผมผ่าตัดปลูกถ่าย:
ค่าใช้จ่าย: ขึ้นอยู่กับจำนวนที่คุณได้รับการปลูกถ่ายต้นทุนเฉลี่ยของการปลูกผมวิ่งไปรอบ ๆ $ 8,000 แน่นอนข้อเสียของประเภทของการผ่าตัดนี้คือมันไม่จำเป็นทางการแพทย์เว้นแต่การสูญเสียเส้นผมเป็นเพราะอุบัติเหตุหรือโรค
นั่นหมายความว่ามันจะไม่ทำประกันสุขภาพ
ปวด: กับการถือกำเนิดของการปลูกถ่ายมาโครและมินิและเทคนิคใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดการผ่าตัดนี้ไม่ได้อยู่ใกล้สิ่งที่มันเป็นขั้นตอนการปลูกเก่า
แม้ว่าคุณจะได้สัมผัสกับหลายวันที่หัวของคุณมีความรู้สึกอึดอัด แต่คุณจะมีอุปทานที่ดีของยาปวดจะรับมือกับมัน
สมมติว่ามีภาวะแทรกซ้อนไม่คุณจะกลับมาเป็นปกติก่อนที่คุณจะรู้ว่ามัน
ผลข้างเคียง: side effect หลักเช่นเดียวกับการผ่าตัดใด ๆ ที่เป็นความเสี่ยงของการติดเชื้อและมีเลือดออก คุณจะได้รับการใช้ยาปฏิชีวนะไม่กี่วันที่จะมุ่งหน้าออกไปโอกาสการติดเชื้อใด ๆ
ผลข้างเคียงอื่นสามารถในบางกรณีทำให้เกิดแผลเป็นน่าเกลียดมาก ๆ รากฟันเทียม หากคุณได้รู้จักใครสักคนที่มีประสบการณ์นี้หากคุณชอบฉันที่พวกเขามองที่ดีกว่าก่อนผ่าตัด
นี่คือที่ที่คุณเลือกของศัลยแพทย์ที่ดีเข้ามาในเล่น ทำให้แน่ใจว่าคุณถามคำถามและให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของออกของแพทย์ นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดของคุณผลดี
ปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณา:
บางครั้งการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่สามารถมองไม่เป็นธรรมชาติ มันจริงจะปรากฏอย่างที่แตกต่างจากผมเดิมของคุณ
ผู้ชายบางคนมีความสุขที่ปลูกทำให้พวกเขาเต็มหัวของผม แต่ปีต่อมาพวกเขาจะตะลึงเมื่อผมของพวกเขาเริ่มหายไปอีกครั้ง
ในขณะที่การปลูกผมควรมีอายุตลอดชีวิตผมเดิมที่ถูกปลูกอยู่รอบสามารถต่อกับขบวนเดิมศีรษะล้านแบบเพศชาย นี้จำเป็นต้องมีการปลูกเพิ่มเติมปีที่ผ่านมา
ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำอย่างไร หากคุณสามารถซื้อค่าใช้จ่ายของการผ่าตัดเต็มใจที่จะทนไม่กี่วันของความเจ็บปวดและความเสี่ยงของการผ่าตัดมีผลข้างเคียงการสูญเสียเส้นผมเป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาการย้ายไปข้างหน้าด้วยคือ
ถ้ามีปัจจัยหนึ่งที่เรากล่าวถึงในบทความนี้ความกังวลที่คุณมีตัวเลือกที่คุณอาจต้องการที่จะดูที่อื่น เพียงให้อ่านและคุณสามารถค้นพบอีกผมสูญเสียการรักษาที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น