วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปกป้องบ้านของคุณโดยการทำความสะอาดท่อระบายน้ำก่อนที่ฤดูหนาว


     ท่อระบายน้ำมีความจำเป็นเพื่อปกป้องบ้านของคุณจากความเสียหาย พวกเขาจะแนบไปกับขอบของหลังคาและวัตถุประสงค์หลักของพวกเขาคือการดำเนินฝนและหิมะละลายจากหลังคาผ่านราง รางที่แนบมากับท่อระบายน้ำซึ่งถือน้ำห่างจากหลังคาและเป็นรากฐานของบ้าน น้ำจะถูกรวบรวมหรือกำกับอยู่ห่างจากบ้านที่จะหยุดการเจริญเติบโต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ซึ่งมีน้ำที่สร้างขึ้นจะสามารถสร้างความเสียหายให้กับหลังคา, มูลนิธิและสนามหญ้าของคุณ
ท่อระบายน้ำสามารถกรอกกับทุกประเภทของสิ่ง จากใบรังต่อไปและสิ่งสกปรกทุกสิ่งเหล่านี้สามารถหยุดรางจากการปฏิบัติเช่นที่พวกเขาควรจะ ถ้าพวกเขากลายเป็นอุดตันด้วยเศษใด ๆ น้ำแข็งละลายหรือฝนตกจะเทกว่ารางแทนที่จะถูกนำไปราง นี้อาจทำให้เกิด icicles ฟอร์มฝนจะเทลงบนด้านนอกของบ้านและผลในความเสียหายที่อาจมีราคาแพงในการซ่อมแซม
นอกจากไหลผ่านด้านข้างของบ้านน้ำหรือน้ำแข็งสามารถสำรองบนหลังคาทำให้เกิดการรั่วไหลของน้ำตาและ . หลายคนไม่ตระหนักว่าเมื่อแม่พิมพ์จะกลายเป็นปัญหาภายในบ้านก็มักจะเกิดจากการท่อระบายน้ำของพวกเขาถูกสำรองไว้ น้ำล้นมาจากท่อระบายน้ำอาจทำให้เกิดเพดานและผนังที่จะกลายเป็นราและนี้เป็นโรคมาก

ใบจากต้นไม้ในฤดูใบไม้ร่วงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของท่อระบายน้ำที่ไม่ถูกต้องระบาย หลังจากต้นไม้ได้มากที่สุดของโรงใบของพวกเขาคือเวลาที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดออกรางและมั่นใจว่าทุกอย่างถูกต้องหมด เหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ามีการทำความสะอาดท่อระบายน้ำออกมาอีกเป็นเพราะน้ำที่สร้างขึ้นจะสร้างสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเลี้ยงยุง
บางครั้งคนมีทั้งไม่รู้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องตรวจสอบรางเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเป็นอิสระจากเศษเล็กเศษน้อยหรือพวกเขามีประสาทเกี่ยวกับปีนบันได เมื่อรางไม่ได้รับการบำรุงรักษาน้ำสามารถเล็ดลอดเข้าไปในห้องใต้ดิน, คลานช่องว่างและพื้นที่อื่น ๆ ของบ้าน นี้จะไม่เพียงทำให้เกิดราและโรคราน้ำค้างในรูปแบบ แต่ไม้ที่ใช้ในการก่อสร้างบ้านสามารถเน่าและทำให้เกิดความเสียหายของโครงสร้าง
ก่อนที่ฤดูหนาวในชุดที่ดีที่สุดคือการดูแลโดยการทำความสะอาดท่อระบายน้ำพวกเขาออกเช่นเดียวกับการตรวจสอบพวกเขาสำหรับความเสียหาย นี้จะช่วยในการรักษาบ้านของคุณจากการซ่อมแซมต้องเนื่องจากความเสียหายน้ำที่สามารถจะค่อนข้างแพง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น